22 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường 1, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Giỏ hàng
0969 349 499
Du lịch đến những khu nghỉ dưỡng biệt lập siêu sang

Du lịch đến những khu nghỉ dưỡng biệt lập siêu sang

 

Những điểm du lịch vốn nổi tiếng bởi sự đông đúc, nhộn nhịp ngày nay đã không còn là sự lựa chọn hàng đầu của du khách, thay vào đó là sự “lên ngôi” của những điểm nghỉ dưỡng biệt lập, gần gũi với thiên nhiên, được xem như một chốn “trú ngụ” riêng tư, an toàn và đầy thư giãn.

 

Du lịch đến những khu nghỉ dưỡng biệt lập siêu sang – phong cách "đi trốn" mùa dịch của giới thượng lưu

 
 
 

Laucala Island (Fiji)

Toạ lạc trên 3.500ha đất biệt lập, khu resort này nằm trên hòn đảo tư nhân có tên Laucala, thuộc quần đảo Fiji – nơi được mệnh danh là “đảo quốc thiên đường” của Châu Đại Dương. Như một “ốc đảo” xa hoa lọt thỏm giữa những đồn điền dừa rợp bóng, bãi cát mịn như nhung và bờ biển trải dài với màu nước xanh ngọc bích, khu nghỉ dưỡng này hấp dẫn du khách bởi khung cảnh thiên nhiên vô cùng ngoạn mục.

Du lịch đến những khu nghỉ dưỡng biệt lập siêu sang – phong cách đi trốn mùa dịch của giới thượng lưu - Ảnh 1.
 

Được thiết kế bởi những kiến trúc sư danh giá, resort Laucala Island là một mảnh ghép hoàn hảo của khung cảnh nơi đây với sự chuyển tiếp liền mạch từ trong ra ngoài, dường như không có bất cứ giới hạn và sự ngăn trở nào; du khách có thể thoả sức hoà mình vào những không gian xanh bất tận, tận hưởng sự ưu ái của thiên nhiên.

Du lịch đến những khu nghỉ dưỡng biệt lập siêu sang – phong cách đi trốn mùa dịch của giới thượng lưu - Ảnh 2.
 

Sự sang trọng, quý phái và xa hoa trong khu nghỉ dưỡng này toát lên từ mọi góc độ nhỏ nhất: cách thiết kế, bài trí, trang bị tiện nghi cho tới chất lượng phục vụ… Sự đắt đỏ của resort Laucala Island khiến cho du khách tới đây đa phần đều thuộc giới thượng lưu. Các hoạt động ở đây cũng rất phong phú với nhiều trải nghiệm đẳng cấp như: lặn biển khám phá rạn san hô và “thuỷ cung” đầy màu sắc; lướt sóng; tham quan rừng mưa; cưỡi ngựa; chơi golf trên sân golf 18 lỗ và gặp gỡ, tìm hiểu văn hoá cùng các nghệ sĩ bản địa…

North Island (Seychelles)

Nằm trong top 10 resort 5 sao thế giới mang lại trải nghiệm trọn gói tốt nhất cho du khách được tạp chí Veranda – tạp chí về phong cách sống, xuất bản từ năm 1987 của Mỹ – bình chọn, North Island là “nơi ẩn náu” biệt lập nằm trên hòn đảo tư nhân cùng tên tại quần đảo Seychelles, ngoài khơi Ấn Độ Dương. Hòn đảo xinh đẹp này chỉ gồm 11 biệt thự sang trọng được xây dựng hoàn toàn thủ công với những vật liệu địa phương thân thiện như gỗ, đá, thuỷ tinh, lá tranh…

Du lịch đến những khu nghỉ dưỡng biệt lập siêu sang – phong cách đi trốn mùa dịch của giới thượng lưu - Ảnh 3.
 

Nghỉ dưỡng tại đây, bạn có cơ hội được đắm mình trong khung cảnh thiên nhiên nguyên sơ của khu bảo tồn sinh thái Ile Du Nord nổi tiếng với làn nước biển xanh trong màu lam ngọc, bãi cát trắng mịn màng. Tại các biệt thự tinh tế đầy riêng tư này, bạn có thể đón làn gió mát lạnh, trong lành của Ấn Độ Dương đem theo đầy hương hoa nhiệt đới; mỗi căn biệt thự đều sở hữu một khu vườn tươi mát và một bãi biển riêng đẹp tựa thiên đường.

Du lịch đến những khu nghỉ dưỡng biệt lập siêu sang – phong cách đi trốn mùa dịch của giới thượng lưu - Ảnh 4.
 

Dù nằm tách biệt hoàn toàn với phần còn lại của thế giới, song resort này lại vô cùng xa hoa với những trang thiết bị hiện đại, đẳng cấp như: phòng spa, phòng tập gym, thư viện đồ sộ, trung tâm lặn biển… đem lại những trải nghiệm hiếm có. Bởi vậy, khu nghỉ này đã có vinh dự trở thành nơi tận hưởng tuần trăng mật của Hoàng tử William và Nữ công tước xứ Cambridge vào năm 2011.

Là một trong những khách sạn trên núi đẹp nhất thế giới, Kasbah Tamadot nằm trên một ngọn đồi thơ mộng, dưới chân dãy Atlas hùng vĩ. Từng là một biệt thự tư nhân của một nghệ sĩ người Italia, resort nghỉ dưỡng này mang trong mình đầy chất nghệ thuật. Sau đó, Kasbah Tamadot đã được chủ nhân mới của nó – một doanh nhân người Anh tên Richard Branson – mua lại và biến thành một thiên đường nghỉ dưỡng nổi tiếng thế giới.

Du lịch đến những khu nghỉ dưỡng biệt lập siêu sang – phong cách đi trốn mùa dịch của giới thượng lưu - Ảnh 5.
 
Du lịch đến những khu nghỉ dưỡng biệt lập siêu sang – phong cách đi trốn mùa dịch của giới thượng lưu - Ảnh 6.
 

Cách thành phố Marrakech (Morocco) 43km, khu nghỉ dưỡng biệt lập này có tầm nhìn đắt giá hướng ra thung lũng mộng mơ và dòng sông hiền hoà. Khi lưu trú tại đây, ngoài việc thưởng ngoạn phong cảnh thiên nhiên tuyệt vời cùng bầu không khí trong lành, khoáng đạt, vắng vẻ, bạn còn có thể tận hưởng các dịch vụ xa hoa khác như phòng tắm hơi, bể bơi vô cực, sân tennis, phòng tập gym, khu cắm trại cao cấp, leo núi, tham quan làng nghề địa phương, khám phá văn hoá bản và chiêm ngưỡng phòng trưng bày các tác phẩm nghệ thuật…

Qasr Al Sarab (Abu Dhabi)

Được mệnh danh là “ốc đảo thiên đường” giữa sa mạc cát khô cằn, nóng bỏng, khu nghỉ dưỡng Qasr Al Sarab nằm trên sa mạc Empty Quarter, thuộc miền Nam Ả Rập – một trong những khu vực hoang dã nhất trên hành tinh. Được bao quanh bởi những bức tường khổng lồ, tựa như một pháo đài vững chắc, kiến trúc của công trình này được thiết kế nhằm giảm tối đa lượng gió thổi tới và ngăn chặn những cơn bão cát sa mạc.

Du lịch đến những khu nghỉ dưỡng biệt lập siêu sang – phong cách đi trốn mùa dịch của giới thượng lưu - Ảnh 7.
 

Đi vào hoạt động từ năm 2009, khu nghỉ mát đặc biệt này đã trở thành điểm đến của giới siêu giàu với 154 phòng nghỉ và 52 biệt thự riêng tư, sang trọng. Bên trong bức tường thành kiên cố của khu nghỉ dưỡng là những dịch vụ xa hoa bậc nhất cùng bể bơi vô vực và những hàng cọ xanh mát, tựa như một ốc đảo thần tiên trong truyền thuyết.

Du lịch đến những khu nghỉ dưỡng biệt lập siêu sang – phong cách đi trốn mùa dịch của giới thượng lưu - Ảnh 8.
 

Tại đây, du khách có thể thử sức với những trải nghiệm đặc biệt mang đậm tính hoàng gia như: lái ô tô trên cồn cát, trekking cùng lạc đà, thưởng thức tiệc trà ngắm hoàng hôn trên sa mạc…

Tin liên quan
Bình luận
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Subscribe
Thông báo cho
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
đối tác
  • VianPool VINAPOOL
  • VianPool Thiết bị hồ bơi
  • VianPool Cung cấp thiết bị hồ bơi
  • VianPool Thiết bị ngành gas
  • VianPool Pentair Pool
  • VianPool Thiết bị hồ bơi Emaux
  • VianPool WaterCO
  • VianPool
© 2017 Vinapool. All rights reserved. Thiết kế web ITGreen
VianPool VianPool VianPool VianPool

0969 349 499

Gọi điện SMS Liên hệ
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x