22 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường 1, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Giỏ hàng
0969 349 499
Máy xông hơi ướt Coast đang là dòng sản phẩm bán chạy

Máy xông hơi ướt Coast đang là dòng sản phẩm bán chạy

 
Không thể phủ nhận xông hơi ướt mang lại rất nhiều công dụng hữu ích về sức khoẻ như giúp giảm cân, tăng cường tuần hoàn giúp làm trắng da, ngăn ngừa lão hoá và đặc biệt giúp cơ thể được thư giãn, tinh thần thoải mái hơn.
Do đó, hầu hết các spa đều có dịch vụ xông hơi ướt để làm hài lòng và thu hút khách hàng là điều dễ hiểu. Xu hướng đó không chỉ giới hạn trong spa mà ngày càng có nhiều hộ gia đình lựa chọn giải pháp thư giãn, chăm sóc sức khỏe ngay tại nhà. Đặc biệt, với tình hình dịch bệnh Covid-19 căng thẳng như hiện nay thì lắp đặt phòng xông hơi là lựa chọn tối ưu.
Và máy xông hơi ướt Coast là dòng sản phẩm được nhiều hộ gia đình, spa, resort… lựa chọn lắp đặt. Cùng tìm hiểu chi tiết về máy xông hơi ướt Coast có những ưu điểm nào nổi bật mà được chủ spa, hộ gia đình tin tưởng đến vậy.
 

Chất lượng đạt chuẩn châu Âu

Máy xông hơi ướt Coast với linh kiện nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài và lắp ráp tại Việt Nam. Chất lượng của máy xông hơi ướt Coast đạt chuẩn chất lượng châu Âu nên các hộ gia đình, spa… hoàn toàn có thể yên tâm đầu tư với độ bền cao, đảm bảo sự an toàn với khả năng tạo nhiệt cực nhanh tiết kiệm khá nhiều chi phí điện năng.
Bảng điều khiển máy xông hơi Coast, Thiết bị phòng xông hơi

Bảng điều khiển máy xông hơi Coast, Thiết bị phòng xông hơi

Thiết kế nhỏ gọn

Máy xông hơi ướt Coast có thiết kế nhỏ gọn nên phù hợp lắp đặt ở mọi vị trí mà vẫn tạo được tính thẩm mỹ và không chiếm quá nhiều diện tích trong phòng xông hơi. Bên ngoài vỏ máy được sơn một lớp sơn tĩnh điện mịn bóng. Trên thân máy có in tên thương hiệu nổi bật nhìn sang trọng và tạo được sự tin tưởng với khách hàng.
Lắp đặt máy xông hơi coat, Thiết bị xông hôi

Lắp đặt máy xông hơi coat, Thiết bị xông hôi

Khả năng tạo nhiệt nhanh

Máy xông hơi ướt Coast hoạt động trên nguyên lý dùng nhiệt từ dây mayso để làm nóng nước và hơi nước được tạo ra sẽ được dẫn vào ống rồi xả vào phòng xông hơi dưới dạng sương mù. Nhiệt độ hơi nước dao động từ 40 độ C đến 55 độ C và độ ẩm phòng từ 85% trở lên. Chỉ mất từ 5-7 phút là máy xông hơi ướt Coast đã có thể cung cấp đủ nhiệt cho phòng xông hơi ướt. Vậy là khách hàng hay người thân trong gia đình không phải chờ đợi quá lâu đã có ngay không gian thư giãn, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp lý tưởng. Điều này cũng tạo tâm lý thoải mái cho người dùng khi sử dụng dịch vụ xông hơi ướt và sẽ đạt hiệu quả tốt nhất.

Đa dạng công suất đáp ứng mọi nhu cầu từ hộ gia đình đến spa

Mong muốn đáp ứng được tất cả nhu cầu lắp đặt phòng xông hơi ướt của mọi người nên nhà sản xuất máy cho ra thị trường máy xông hơi ướt Coast với nhiều công suất khác nhau. Tùy theo nhu diện tích phòng, nhu cầu sử dụng mà lựa chọn máy xông hơi ướt Coast công suất từ 4kw-16kw.
 

Lắp đặt đơn giản

Không chỉ có thiết kế nhỏ gọn mà máy xông hơi ướt Coast còn lắp đặt khá dễ dàng. Nó có cấu tạo chung 1 nguồn điện, đường nước cấp, đầu ra hơi, van xả hơi và van xả cặn nên rất dễ dàng trong việc tháo dỡ hay lắp đặt. Do đó, trong quá trình sử dụng nếu có hư hỏng hay gặp sự cố thì các bạn vẫn có thể xử lý tại nhà.
Lắp đặt máy xông hơi coat, Thiết bị xông hôi

Lắp đặt máy xông hơi coat, Thiết bị xông hôi

Giá cả hợp lý

Hiện nay trên thị trường, bảng giá máy xông hơi ướt Coast có sự chênh lệch khá lớn giữa các nhà cung cấp. Các bạn có thể tham khảo giá máy xông hơi ướt Coast của nhà cung cấp chính hãng hàng đầu hiện nay.
Xem thêm giá cả máy xông hơi cosat tại www.phttps://poolstore.vn/danh-muc/thiet-bi-phong-xong-hoi
Tin liên quan
Bình luận
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Subscribe
Thông báo cho
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
đối tác
  • VianPool VINAPOOL
  • VianPool Thiết bị hồ bơi
  • VianPool Cung cấp thiết bị hồ bơi
  • VianPool Thiết bị ngành gas
  • VianPool Pentair Pool
  • VianPool Thiết bị hồ bơi Emaux
  • VianPool WaterCO
  • VianPool
© 2017 Vinapool. All rights reserved. Thiết kế web ITGreen
VianPool VianPool VianPool VianPool

0969 349 499

Gọi điện SMS Liên hệ
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x