Quy định bảo hành

Admin | 25/03/2016


1. Công ty sẽ có trách nhiệm bảo hành thiết bị hồ bơi trong thời hạn 24 tháng đối với máy bơm và bộ lọc, 12 tháng đối với phụ kiện rời, tính từ ngày bàn giao công trình cho Chủ đầu tư quản lý, sử dụng.

2. Công ty sẽ thực hiện chế độ kiểm tra, bảo trì thiết bị trong thời gian bảo hành công trình đúng theo quy định do bên khách hàng đề ra.

3. Trong thời gian bảo hành:

-   Công ty sẽ tiến hành việc sửa chữa mọi hỏng hóc, khuyết tật của công trình trong vòng 01 (một) ngày tính từ khi nhận được thông báo của khách hàng mà không được thanh toán thêm bất cứ khoản chi phí nào.

-   Trường hợp phía công ty không thực hiện nghĩa vụ bảo hành trong thời hạn nêu trên, khách hàng sẽ thuê một bên thứ ba bảo hành. Tất cả các chi phí phát sinh chi trả cho bên thứ ba này được công ty thanh toán hoặc khách hàng sẽ khấu trừ vào tiền bảo hành giữ lại của công ty.

-   Ngoài ra công ty cũng phải có trách nhiệm thực hiện các công việc sửa chữa các hỏng hóc do các nguyên nhân khác gây ra khi có yêu cầu. Căn cứ vào khối lượng công việc thực tế, khách hàng sẽ thỏa thuận với công ty về mức chi phí hợp lý thanh toán cho công việc sửa chữa này.


Bộ phận Bán lẻ

  •   0909 273 179 -  Sale 1

  •  0938 619 079 -  Sale 2

  •  0969 349 -  Sale 3

Bộ phận dự án
  •  0989 94 97 92 - Dự án 1
  •   0938 619 079  - Dự án 2
  •      097 6349 039  - Dự án 3
Bộ phận kỹ thuật
  •   0903 884 186 - Kỹ thuật 2
Hotline: 0989 94 97 92